เครื่องมือสำคัญในการสร้างแบรนด์ทำให้ชาวครีเอเตอร์สามารถนำไปปรับใช้กัน พร้อมตัวอย่างการทำ Content Marketing ที่ช่วยให้แบรนด์เป็นที่จดจำ ข้อมูลสินค้าตอบโจทย์ผู้บริโภคและส่งเสริมการตัดสินใจซื้อสินค้า
การทำ Content Marketing จึงเป็นหัวใจของการขับเคลื่อนแบรนด์ในยุคที่ Social Platform บูมสุดๆ
• ภาพลักษณ์ของครีเอเตอร์ผ่านคอนเทนต์จะช่วยสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์
• คอนเทนต์ที่มาจากความชำนาญของครีเอเตอร์เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภค
นำเสนอ "คอนเทนต์" แชร์ความรู้เรื่องการออกกำลังกายและสุขภาพมาในรูปแบบของตัวเอง แชร์ผลลัพธ์ที่ดี สร้างความแตกต่างให้โดดเด่น ปั้นแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก ทำให้มีผู้ติดตามอยู่เป็นประจำ
• สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้และสร้างความคุ้นเคยผ่านเรื่องราวที่เป็นประโยชน์เข้าใจง่ายในชีวิตประจำวันของคุณ
• ความเชื่อมั่นในตัวครีเอเตอร์ผ่านการทำคอนเทนต์มีผลอย่างมากในการตัดสินใจซื้อสินค้า
เน้นให้ความรู้แนวครีเอเตอร์มือใหม่ เข้าใจและเข้าถึงง่าย เป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กลุ่มเป้าหมาย
• สินค้าและครีเอเตอร์ผู้ทำคอนเทนต์ได้รับการบอกต่อหรืออ้างอิงถึงเพราะความไว้วางใจ
• แบรนด์กลายเป็น “Top of Mind” ของผู้บริโภค
ทำคลิปสอนออกกำลังกายควบคู่กับเมนูอาหารคลีน อัปเดตคอนเทนต์สดใหม่ให้อยู่ในกระแสตลอดเวลา ทำตามแล้วเห็นผลลัพธ์ที่ดี จนเกิดเป็นการบอกต่อ